Thứ Hai, Tháng Tám 15, 2022
SÀI GÒN TRẺ
  • Home
  • Tiêu điểm
  • Pháp luật
  • Địa ốc
  • Thương hiệu
  • Tài chính
  • Xe
  • Bảo hiểm
  • Tiêu dùng
No Result
View All Result
Sài Gòn Trẻ
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Phuc Khang Corporation đạt Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam: Thành công của nhà phát triển công trình xanh tiên phong và trách nhiệm

10:12 - 10/12/2021
in Thương hiệu
Reading Time: 9 mins read
A A
Img_1639098649319_1639106882304

Ông Trần Tam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phuc Khang Corporation – nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021

(SÀI GÒN TRẺ) – Sáng ngày 09/12/2021, trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam và Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2021 (VCSF) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững. Đây là một bước nhảy vượt bậc, đánh dấu sự vươn mình đầy ấn tượng của Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững.

Bài viếtliên quan

Vì sao bầu Đức lãi khủng: Sở hữu vườn sầu riêng lớn nhất thế giới

Vì sao bầu Đức lãi khủng: Sở hữu vườn sầu riêng lớn nhất thế giới

6 ngày ago

Công ty SJC khẳng định ‘không hưởng lợi’ từ chênh lệch giá vàng cao

2 tuần ago

Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?

2 tháng ago
Img_1639098653779_1639106839383
Đại diện VCCI trao giải thưởng Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực Sản xuất và Thương mại – Dịch vụ tại Việt Nam năm 2021

Chương trình có sự tham dự trực tiếp của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam – Chủ tịch Hội đồng Quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh, cùng 150 đại biểu các ban ngành, đoàn thể và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Song song đó, sự kiện cũng đã thu hút hàng nghìn đại diện từ các đoàn ngoại giao, tổ chức quốc tế, hiệp hội doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp toàn quốc, các chuyên gia và cơ quan báo chí truyền thông theo dõi trực tuyến.

Với định hướng trở thành một đơn vị phát triển công trình xanh theo hướng bền vững gắn liền với thực hành trách nhiệm xã hội, thời gian qua Phuc Khang Corporation không chỉ nỗ lực kiến tạo nên những dòng sản phẩm xanh đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sức khỏe và lợi ích kinh tế của cư dân trong sự hài hòa với môi trường sinh thái tự nhiên mà còn tiên phong trong nhiều hoạt động đồng hành cùng chính quyền chung tay đẩy lùi đại dịch, thực hiện mục tiêu kép an toàn. Với hướng đi đúng đắn và những nỗ lực không ngừng, Phuc Khang Corporation đã vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe, đáp ứng hơn 100 tiêu chí trong bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index – CSI), chính thức nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021. Các tiêu chí này được tổng hợp từ bộ quy chuẩn quốc tế kết hợp với các quy định hiện hành tại Việt Nam về chỉ số quản trị, cộng đồng, môi trường, lao động và kết quả phát triển bền vững.

Phuc Khang Corporation hiện tại là một hệ sinh thái bao gồm các công ty với những chức năng khác nhau như Xây Dựng, Giáo Dục, Thương Mại, Tiêu Dùng xoay quanh hạt nhân lõi là Bất Động Sản. Song song với nỗ lực nhằm mang đến những không gian sống xanh chính phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, Phúc Khang còn tạo lập nên những cộng đồng xanh, nhân văn, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững chung của đất nước.

Với quyết tâm “Vì một Việt Nam xanh – văn minh và truyền thống” hơn, trong các sản phẩm bất động sản của mình, Phúc Khang luôn hướng đến cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống, hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái (Ecological), giải pháp kinh tế – tiết kiệm (Economical), tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng (Energetic).

Chính tinh thần trách nhiệm cùng những hành động cụ thể này đã giúp Phúc Khang liên tục gặt hái được nhiều thành công. Bằng chứng là trước đó, vào cuối tháng 11, khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation đã được Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC) trao chứng nhận LOTUS PROVISIONAL CERTIFICATION. Đồng thời, Phuc Khang Corporation còn là một trong những đơn vị tiêu biểu đồng hành cùng Tuần lễ Công trình hiệu quả năng lượng và Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2021, để lại nhiều dấu ấn riêng trong việc tiên phong thúc đẩy và phát triển bất động sản xanh, sử dụng tiết kiệm và hiệu quả năng lượng tại Việt Nam.

Img_1639098649319_1639106882304
Ông Trần Tam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phuc Khang Corporation – nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021

Bên cạnh một chiến lược kinh doanh và phát triển đúng đắn, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng dân cư, khai mở lối sống xanh chính phẩm theo triết lý “Sáng tạo vị nhân sinh”, Phúc Khang còn rất tâm huyết trong việc kiện toàn bộ máy doanh nghiệp, có lộ trình thực hiện tái cấu trúc và chuyển đổi số một cách bài bản, quan tâm sâu sát và ưu tiên sức khỏe của đội ngũ nhân viên. Hàng loạt các chỉ đạo nhằm chăm lo và ổn định đời sống sức khỏe, tinh thần cho đội ngũ nhân sự trong giai đoạn dịch bệnh, giãn cách được Phúc Khang triển khai thường xuyên như: Đảm bảo 100% CBNV được hưởng lương đầy đủ trong thời gian làm việc trực tuyến tại nhà, hỗ trợ rau sạch, tiêm vaccine, tổ chức các hoạt động đào tạo, talkshow online nhằm kết nối, động viên và duy trì năng lượng tích cực trong đội ngũ nhân viên công ty. Song song đó là các chế độ chính sách và các hoạt động thăm hỏi kịp thời đối với đối với CBNV trong các khu phong tỏa, cách ly…

Đặc biệt, trước ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 trong năm 2021, Phúc Khang đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều hoạt động chung tay cùng chính quyền, các tổ chức đoàn thể, lực lượng y tế tuyến đầu và người dân thực hiện mục tiêu kép an toàn, vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa thích ứng linh hoạt để phát triển kinh tế.

Khi Covid-19 bùng phát mạnh mẽ lần thứ 4 tại TP.HCM, Phúc Khang đã phát động ngay chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” – như một lời hiệu triệu từ trái tim đến trái tim với hàng loạt các hoạt động CSR ý nghĩa, nhân văn hướng đến cộng đồng. Các chương trình trao tặng và tài trợ với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng cho bệnh viện tuyến đầu, hàng nghìn phần quà thiết yếu hỗ trợ người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, hàng chục nghìn suất ăn dinh dưỡng, yêu thương đồng hành cùng các hiệp hội, ATM oxy, túi thuốc điều trị F0… đã được Phúc Khang triển khai nhanh chóng và kịp thời.

Chính tinh thần, “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng có trách nhiệm” này, mà tại lễ kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam do Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức vào 13/10/2021, Phuc Khang Corporation vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM dành cho tập thể đã có nỗ lực đóng góp cùng thành phố chống dịch, phấn đấu thực hiện mục tiêu kép an toàn.

Chia sẻ về niềm vinh hạnh khi là một trong 10 doanh nghiệp đứng đầu về phát triển bền vững năm 2021 tại Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation – ông Trần Tam cho biết: “Đây có thể nói là sự ghi nhận hết sức ý nghĩa của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội đối với những nỗ lực trên hành trình xanh và phát triển bền vững của Tập thể Phúc Khang. Chúng tôi tự hào là một trong những cánh chim đầu đàn, đơn vị tiên phong phát triển công trình xanh tại thị trường bất động sản Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tâm niệm rằng: Chỉ khi đất nước, thành phố và xã hội “khỏe mạnh” thì cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp mới có điều kiện và môi trường lý tưởng để phát triển. Chính vì thế trên hành trình thực hiện sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phúc Khang luôn trăn trở làm thế nào để hướng tới một tương lai xanh hơn và bền vững hơn. Lọt vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 ngày hôm nay chính là thành quả cho những nỗ lực, sáng tạo và dấn thân của tập thể Người Phúc Khang thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp chúng tôi vững tin tiến bước, chung tay cùng với các doanh nghiệp khác xây dựng một nền kinh tế phát triển bền vững và giàu mạnh”.

Năm 2020, Phúc Khang nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, nhưng chỉ sau một năm, Nhà phát triển công trình xanh này đã có bước chuyển mình vươn lên với khí thế mạnh mẽ, trở thành một trong 10 doanh nghiệp đứng đầu về phát triển bền vững tại Việt Nam trong năm 2021. Kết quả đầy ấn tượng này một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn cùng chiến lược phát triển bài bản của Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation, song song đó là những cố gắng và tâm huyết của một tập thể không ngừng cống hiến. Danh hiệu này vừa là sự ghi nhận, vừa là cơ hội quý báu để Phúc Khang, cũng như các doanh nghiệp nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh với cộng đồng quốc tế, từng bước chinh phục những thành công mới, đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới./.

Source: Mai Hương
Tags: công trình xanhPhuc Khang Corporationsài gòn trẻTop 10 thương hiệu Việt Nam bền vững
Previous Post

Dự án nào được ưu tiên bố trí vốn đầu tư công năm 2022

Next Post

Hoàn tất đấu giá 4 lô đất Thủ Thiêm, thu về 37.346 tỉ đồng, hơn 7 lần giá khởi điểm

Bài viết cùng chuyên mục

Vì sao bầu Đức lãi khủng: Sở hữu vườn sầu riêng lớn nhất thế giới
Thương hiệu

Vì sao bầu Đức lãi khủng: Sở hữu vườn sầu riêng lớn nhất thế giới

bởi Phương Nam
6 ngày ago
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Lần đầu tiên sau nhiều năm giấu kín, bầu Đức tiết lộ những "vũ khí" bí...

Xem thêm
Công ty SJC khẳng định ‘không hưởng lợi’ từ chênh lệch giá vàng cao
Thương hiệu

Công ty SJC khẳng định ‘không hưởng lợi’ từ chênh lệch giá vàng cao

bởi Phương Nam
2 tuần ago
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Trong 10 năm qua SJC không được dập một miếng vàng nào từ nguyên liệu. Từ...

Xem thêm
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Thương hiệu

Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?

bởi Phương Nam
2 tháng ago
0

(SÀI GÒN TRẺ)- Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu...

Xem thêm
Trái chuối Việt Nam đang được ưa chuộng ở Nhật Bản
Thương hiệu

Trái chuối Việt Nam đang được ưa chuộng ở Nhật Bản

bởi Phương Nam
3 tháng ago
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Trong 3 tháng đầu năm 2022, Việt Nam cung cấp cho thị trường Nhật Bản hơn...

Xem thêm
Để nông sản Việt hết “sống tầm gửi” thương hiệu nước ngoài?
Thương hiệu

Để nông sản Việt hết “sống tầm gửi” thương hiệu nước ngoài?

bởi Phương Nam
4 tháng ago
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Dù là quốc gia có nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu “top” đầu thế giới,...

Xem thêm
King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021
Thương hiệu

King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

bởi Phương Nam
4 tháng ago
0

(SÀI GÒN TRẺ) - King Coffee được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021...

Xem thêm
Xem thêm
Next Post
Z30104516887029cc1f105c6bafb36292217853e1a4684-16391294459811978207482

Hoàn tất đấu giá 4 lô đất Thủ Thiêm, thu về 37.346 tỉ đồng, hơn 7 lần giá khởi điểm

Diễn biến mới ở công ty nơi Hoa hậu Ngọc Hân đang làm sếp
Địa ốc

Diễn biến mới ở công ty nơi Hoa hậu Ngọc Hân đang làm sếp

bởi Phương Nam
14/08/2022
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Ngay sau khi NVT Holdings vừa hoàn tất việc mua lại Ninh Vân Bay, các lãnh...

Xem thêm
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh về chủ trương chấp thuận đầu tư

Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh về chủ trương chấp thuận đầu tư

13/08/2022
Thị trường bánh trung thu vừa bán vừa lo

Thị trường bánh trung thu vừa bán vừa lo

13/08/2022
Vượt Tucson và CX-5, “tân binh” Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc

Vượt Tucson và CX-5, “tân binh” Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc

13/08/2022
Tiết kiệm rút gốc linh hoạt: “Cởi trói” băn khoăn cho khách hàng, ngân hàng “tặng” lãi suất chờ hưởng lợi

Tiết kiệm rút gốc linh hoạt: “Cởi trói” băn khoăn cho khách hàng, ngân hàng “tặng” lãi suất chờ hưởng lợi

13/08/2022

Bài viết mới

  • Diễn biến mới ở công ty nơi Hoa hậu Ngọc Hân đang làm sếp
  • Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh về chủ trương chấp thuận đầu tư
  • Thị trường bánh trung thu vừa bán vừa lo
  • Vượt Tucson và CX-5, “tân binh” Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc
  • Tiết kiệm rút gốc linh hoạt: “Cởi trói” băn khoăn cho khách hàng, ngân hàng “tặng” lãi suất chờ hưởng lợi
Địa ốc

Diễn biến mới ở công ty nơi Hoa hậu Ngọc Hân đang làm sếp

14/08/2022
Pháp luật

Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh về chủ trương chấp thuận đầu tư

13/08/2022
Tiêu dùng

Thị trường bánh trung thu vừa bán vừa lo

13/08/2022
Xe

Vượt Tucson và CX-5, “tân binh” Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc

13/08/2022
Diễn biến mới ở công ty nơi Hoa hậu Ngọc Hân đang làm sếp

Diễn biến mới ở công ty nơi Hoa hậu Ngọc Hân đang làm sếp

bởi Phương Nam
14/08/2022
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Ngay sau khi NVT Holdings vừa hoàn tất việc mua lại Ninh Vân Bay, các lãnh...

Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh về chủ trương chấp thuận đầu tư

Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh về chủ trương chấp thuận đầu tư

bởi Phương Nam
13/08/2022
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Quyết định giả mạo được đăng tải trên mạng về việc UBND tỉnh Long An chấp...

Thị trường bánh trung thu vừa bán vừa lo

Thị trường bánh trung thu vừa bán vừa lo

bởi Phương Nam
13/08/2022
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Các công ty bánh trung thu năm nay bước vào mùa kinh doanh với tâm trạng...

Vượt Tucson và CX-5, “tân binh” Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc

Vượt Tucson và CX-5, “tân binh” Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc

bởi Phương Nam
13/08/2022
0

(SÀI GÒN TRẺ) - Ngay trong tháng đầu mở bán, Kia Sportage đã có doanh số cao hơn các đối...

Liên hệ quảng cáo
Công ty Truyền thông Pháp luật Thị trường
ĐT: 0942 480 678
Email: info.banbientap@gmail.com

Ban biên tập Saigontre.vn
Trụ sở: Tòa nhà Victoria Building – 755 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Giấy phép Số: 52/GP-TTĐT cấp ngày 04/08/2021
SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TP. HỒ CHÍ MINH
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Nhuận

 

No Result
View All Result
  • Home
  • Tiêu điểm
  • Pháp luật
  • Địa ốc
  • Thương hiệu
  • Tài chính
  • Xe
  • Bảo hiểm
  • Tiêu dùng